ICOOL KARAOKE

ANH KHÔNG HỐI TIẾC (Ca khúc hot tuần 2 tháng 7)

Sau ‘Ngắm hoa lệ rơi’ hút 100 triệu lượt xem, nam ca sĩ trình làng sản phẩm âm nhạc mới ‘Anh không hối tiếc’. vào ngày 5/7. Đây là sản phẩm được nam ca sĩ kỳ vọng tạo thành hit sau thành công lớn của Ngắm hoa lệ rơi với hơn 110 triệu lượt xem trên Youtube sau 3 tháng. Châu Khải Phong cho biết gặp áp lực không nhỏ khi bắt tay thực hiện MV Anh không hối tiếc bởi sự kỳ vọng của khán giả quá lớn.

Châu Khải Phong chia sẻ, anh gặp áp lực với “Anh không hối tiếc” khi sự kỳ vọng của khán giả quá lớn. Đặc biệt thời gian qua, vô số tranh cãi trong những sản phẩm của anh càng làm anh quyết tâm đầu tư bài bản hơn cho “Anh không hối tiếc”, nhằm chấm dứt những hoài nghi.
 MV được ra mắt ở thời điểm nhiều nghệ sĩ khác của Vpop cũng vừa tung sản phẩm như Sơn Tùng, Hương Tràm… Nói về điều này, nam ca sĩ xứ Nghệ cho hay: “Tôi không cạnh tranh với bất kỳ ai trong giới ca sĩ Việt Nam. Tôi chỉ nghĩ khi lao động nghiêm túc và biết kính trên nhường dưới, chắc chắn sẽ được khán giả yêu mến dù có chuyện gì xảy ra”.
Qua sản phẩm nam ca sỹ cũng muốn chia sẻ: “”Với sản phẩm lần này, tôi tự tin khẳng định dù là ca sĩ hát hội chợ hay sân khấu sang trọng, vẫn có thể đầu tư một sản phẩm tử tế. Đừng nghĩ rằng, nhạc sang chỉ dành chon những ca sĩ hát event còn nhạc thị trường đóng đinh cho những giọng ca hát hội chợ. Để có được sản phẩm này, Phong đầu tư rất nhiều mặt. Cũng qua đây, Phong khẳng định mình không cạnh tranh với bất kỳ ai trong giới ca sĩ Việt Nam. Phong chỉ nghĩ khi lao động nghiêm túc và biết kính trên nhường dưới, chắc chắn sẽ được khán giả yêu mến dù có chuyện gì xảy ra
“Anh không hối tiếc” là một sáng tác của DJ Tân Zui. Ca khúc nói về chuyện tình chàng trai nghèo những ngày đầu bước vào đời có cuộc tình đẹp với cô bạn gái diễn viên. Thế nhưng sau những ngày trải qua khó nhọc, người bạn gái nói lời chia tay để tìm cơ hội mới cạnh người giàu có hơn nhằm đổi đời. Câu chuyện của MV là được xây dựng lại từ chính câu chuyện của nam ca sỹ từ những ngày đầu mới vào nghề.
Bản mv được đầu tư hẳn hoi về dần diễn viên và cốt truyện, hiện đang là ca khúc hot đồng hành cũng những tip hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc.