ICOOL KARAOKE

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ICOOL TÁI ĐỊNH HÌNH NGÀNH GIẢI TRÍ KARAOKE

Sau đại dịch Covid-19, ngành giải trí, đặc biệt là karaoke đối mặt với nhiều thách thức lớn khi hành vi khách hàng thay đổi mạnh mẽ. Thay vì chờ đợi, ICOOL chọn cách chủ động tái tạo và nâng tầm trải nghiệm, xem thử thách là cơ hội để định hình lại thị trường karaoke tại Việt Nam.

ICOOL xem “cơn bão” Covid-19 là cơ hội để vươn lên và dẫn đầu

ĐÂU LÀ CÁCH ICOOL “VƯỢT BÃO” COVID-19
Giai đoạn hậu Covid là phép thử cho mọi doanh nghiệp. Với ICOOL, đó là thời điểm để củng cố nội lực, tập trung vào nghiên cứu hành vi khách hàng và đầu tư công nghệ. Từ bài học “chuẩn bị tốt ‘kế hoạch’ khi các kế hoạch không đi đúng kế hoạch”, ICOOL rút ra bài học là kịch bản dự phòng phải được chuẩn bị ngay cả trong giai đoạn bình yên nhất.

Để duy trì tính linh hoạt và khả năng thích nghi cao, ICOOL đã áp dụng mô hình quản trị Amoeba – một hệ thống có khả năng chia tách hoặc sáp nhập rất nhanh, nhạy bén với thị trường và cảnh báo rủi ro liên tục. Sự chuyển đổi này, kết hợp với văn hóa doanh nghiệp gắn kết đã giúp ICOOL giữ vững đội ngũ cốt lõi và nhanh chóng trở lại sau đại dịch.

Bên cạnh đó, chương trình “ICOOL Đưa – Đón” ra đời với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đây được xem là một quyết định tiên phong, đặt lợi ích và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc hy sinh một phần lợi nhuận.

THAY ĐỔI ĐỊNH KIẾN, TÁI ĐỊNH NGHĨA KHÁI NIỆM KARAOKE “SẠCH”
Đã từ lâu, ICOOL nhận thức rõ những định kiến xã hội luôn gắn liền với ngành karaoke. Đó là lý do ICOOL không chỉ dừng lại ở kinh doanh mà còn mang trong mình sứ mệnh tái định nghĩa khái niệm karaoke “SẠCH”. 

Khái niệm “sạch” ở đây được thể hiện một cách toàn diện. Không chỉ là một không gian sạch đẹp được đầu tư, mà còn là một môi trường giải trí văn minh, an toàn và thân thiện cho mọi khách hàng. Mỗi chi tiết từ khâu dịch vụ cho đến đội ngũ nhân viên đều được ICOOL đào tạo bày bản để khách hàng cảm nhận sự tôn trọng ngay từ lần đầu đến trải nghiệm.

Hướng tới khách hàng với tiêu chí phục vụ nhiệt tình bằng cả trái tim

Với tầm nhìn chiến lược và sự làm việc nghiêm túc, ICOOL đang nỗ lực xóa bỏ những định kiến về ngành karaoke, hướng đến việc đưa loại hình giải trí này trở về đúng với bản chất lành mạnh ban đầu.

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG “MỘT ĐIỂM ĐẾN – ĐA DỊCH VỤ”
Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng phức tạp, việc một hệ thống karaoke chỉ cung cấp dịch vụ ca hát đã không còn đủ. Khách hàng hiện đại tìm kiếm một điểm đến vừa giải trí, vừa ăn uống, và mua sắm trong cùng một điểm đến.

Thấu hiểu sâu sắc xu hướng này, ICOOL đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình kinh doanh từ karaoke truyền thống thành một trung tâm giải trí đa dịch vụ, kết hợp hoàn hảo giữa không gian giải trí cao cấp, ẩm thực tinh tế và dịch vụ tiện ích. 

Màn hình ScreenX – Công nghệ karaoke lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Chiến lược “Play – Sing – Eat – Shop” – công thức tổng hòa giữa bốn yếu tố cốt lõi, tạo nên một hệ sinh thái giải trí hoàn chỉnh:

– PLAY: Lấy công nghệ là trung tâm của mọi trải nghiệm giải trí. Nơi khách hàng có cơ hội trải nghiệm một hệ sinh thái đa dạng từ DJ, bida, các trò chơi điện tử, cho đến không gian livestream, và check-in với vô số background ấn tượng.

– SING: Lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ màn hình ScreenX chất lượng 4K cùng hiệu ứng âm thanh vòm mô phỏng 4D mang đến âm thanh chất lượng và cảm giác sống động như một buổi concert thực thụ.

– EAT: Ẩm thực không chỉ là “finger food” bởi sự đầu tư kỹ lưỡng vào một menu đa dạng, phong phú từ Á sang Âu. Đây là cách ICOOL nâng tầm dịch vụ ẩm thực, biến một địa điểm hát karaoke thành nhà hàng cao cấp, có thể phục vụ món ăn cho các buổi tiệc, sinh nhật, hay lễ kỷ niệm.

– SHOP: Khu vực sảnh chờ được thiết kế để trưng bày các vật phẩm quà lưu niệm độc quyền như gấu bông, túi xách,… Việc này không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn tạo nên một trải nghiệm tiện lợi, giúp khách hàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng phần quà gói mang về nhà.

Không gian phòng hát thích hợp để phục vụ tiệc tùng hay các buổi hội hợp

Không chỉ dừng lại ở việc vượt qua giai đoạn khó khăn, ICOOL đã và đang định hình tiêu chuẩn mới cho ngành giải trí karaoke tại Việt Nam – nơi công nghệ, dịch vụ và cảm xúc con người giao hòa để tạo nên trải nghiệm giải trí trọn vẹn. ICOOL tin rằng, mỗi bước chuyển mình hôm nay chính là nền tảng để trở thành thương hiệu karaoke được yêu thích và tin chọn hàng đầu trong lòng khách hàng.

– – – – – – – – – – – – – – – – – –
☎ LIÊN HỆ HOTLINE 1900779936/ 1900633936 ĐẶT PHÒNG NGAY