ICOOL KARAOKE

“Sóng gió” đẩy lùi Sơn Tùng MPT trên các mặt trận âm nhạc

Vừa ra mắt 18 giờ đồng hồ, ca khúc mới của chủ nhân bản hit ‘Hồng nhan’, ‘Bạc phận’ – JACK và K-ICM đã đẩy MV ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng xuống vị trí số 2 Tab thịnh hành YouTube.

Bộ đôi tiếp tục gây ấn tượng khi MV vừa phát hành đã trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu đạt hơn 181.000 vượt nhóm nhạc Red Velvet nhà SM entertainment với MV Zimzalabim (172.802). Về sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP). Và mới đây nhất, Sóng gió đã xô đổ vị trí Top 1 thịnh hành YouTube mà Sơn Tùng nắm giữ suốt 2 tuần qua với hơn 5,6 triệu lượt xem sau 18 giờ ra mắt.

Sóng gió là câu chuyện tiếp nối từ Bạc Phận. Trải qua nhiều biến cố, Jack đưa An về một miền quê xa xôi để an yên cuộc sống. Cho tới khi Khánh (K-ICM) tìm tới cùng lời đề nghị Jack quay về công ty làm việc thì bi kịch sau đó cũng ập đến. Jack chuẩn bị cầu hôn An thì những kẻ lạ mặt bất ngờ đến tấn công Jack khiến người xem không khỏi xót xa cũng như đôi phần khó hiểu. Tuy nhiên xem đến cảnh cuối, người xem vỡ òa khi MV chưa dừng lại ở đó, Jack & K-ICM sẽ cho ra mắt phim ngắn Sóng gió vào thời gian tới.


Ca khúc là sáng tác của JACK, được anh ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống về tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành cho cô gái của cuộc đời mình. JACK cũng khẳng định, anh có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22 của mình nên khá phù hợp với câu chuyện trong MV.

Sóng Gió tiếp tục là những giai điệu thú vị, hấp dẫn, mang đặc trưng của K-ICM khi anh khéo léo kết hợp nhạc cụ dân tộc với âm nhạc hiện đại khiến người nghe vô cùng phấn khích. Hiện tại ca khúc đạt gần 30 triệu view sau 4 ngày ra mắt và tiếp tục đánh bại nhiều bản hit khác và làm mưa làm gió trong cộng đồng nghe nhạc.