ICOOL KARAOKE

TÚY ÂM (Ca khúc hot tuần 3 tháng 9)

Từ mới xuất hiện trên các trang âm nhạc tuần này “Túy âm” ( Có thể hiểu nôm na từ này nghĩa là thứ âm thanh gây nghiện gây say). Đúng với nghĩa của nó, cộng đồng mạng coi bài hát “Túy Âm” như thứ virus lan truyền trên mạng xã hội và những trang web nghe nhạc nổi tiếng.

Nhiều bạn trẻ nghe “Túy âm” bị nghiện vì thứ giai điệu như phê, càng nghe càng không thể rời tai.

MV chính thức của ca khúc này cán mốc 11 triệu lượt view cùng 172 ngàn lượt like, chỉ sau 20 ngày ra mắt. Hàng ngàn lượt chia sẻ, lời khen “có cánh” của cư dân mạng khiến “Túy âm” như một hợp chất âm nhạc khiến người nghe mê mẩn.

Những lời có cánh dành cho “Túy âm”.

Ca khúc “Túy âm” đưa sở trường Future Bass làm chủ đạo, đoạn mở đầu với beat nhẹ nhàng kết hợp tiếng piano, rồi đến đoạn cao trào khiến người nghe “sởn da gà”. Chất nhạc này lại quá đỗi phù hợp với nội dung của câu chuyện: khi chàng trai đắm chìm trong men say tình, muốn dùng rượu và nhạc để giải sầu. Nỗi nhớ sâu đậm với người yêu khiến nam chính trong ca khúc mê mẩn thứ men say của rượu, của sự quay cuồng và điên loạn trong âm nhạc.

Ba nhân vật tạo nên hiện tượng “Túy âm”

Giai điệu lạ tai, ngôn từ đời thường, dễ nghe đã làm cho ca khúc đã hot lại càng trở nên gần gũi thân thuộc với người nghe ngay từ lần nghe đầu.