ICOOL KARAOKE

Yêu Từ Phía Xa (Ca khúc hot tuần 1 tháng 11)

Nam ca sỹ Chi Dân vừa ra mắ MV “Yêu từ phía xa” đã tạo ra rất nhiều hứng thú trong lòng khán giả nghe nhạc nói chung và fan ruột của anh nói riêng.

Sau thành công của ca khúc “Điều anh biết” và “1234” khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, Chi Dân vừa chính thức trình làng MV mới mang tên “Yêu từ phía xa”. Bài hát mang phong cách pop do chính nam ca sĩ sáng tác ngẫu hứng.

Để thực hiện MV, Chi Dân và ê-kíp đã trải qua 2 ngày tại Singapore. Bạn diễn cùng anh chàng là một du học sinh người Việt tên Vy hiện đang sinh sống tại Đảo quốc Sư tử. Lần đầu diễn xuất cũng như tiếp xúc với Chi Dân, Vy tỏ ra khá e dè, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn hóa thân thành công và thể hiện tốt tinh thần của vai diễn.

Trong MV, Chi Dân cùng bạn diễn vào vai một đôi bạn thân, cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho người còn lại. Tuy nhiên, trong lúc chưa ai kịp nói với người kia điều gì thì cô gái phải rời xa thành phố này để đến một vùng đất mới, để lại trong lòng chàng trai nhiều tiếc nuối.

Những hình ảnh tinh nghịch và vô cùng đáng yêu của cặp đôi ở trong MV.

Ngay từ khi mới ra mắt ca khúc đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Có nhiều khán giả cho rằng ca từ và giai điệu của nó giống với bản 1 2 3 4 ra mắt trước đó không lâu của anh. Cũng có một vài ý kiến cho rằng đây là ca khúc đạo từ bản “As long as you love me”. Mặc dù vậy đây vẫn là một ca khúc ấn tượng và đứng ở vị trí khá cao trong top bảng xếp hạng âm nhạc.