4 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG – NỤ CƯỜI TỪ TRÁI TIM

  • 10 August, 2019
  • 3225

4 năm vừa qua (08/08/2015 – 08/08/2019) Hệ thống Karaoke ICOOL đã ghi dấu rất nhiều thành công, không chỉ đánh dấu sự phát triển vượt bậc mà còn là chặng đường chinh phục khách hàng bằng Nụ Cười từ Trái Tim.

1. Hệ thống Karaoke ICOOL bước qua sinh nhật lần thứ 4

Là chuỗi karaoke sinh sau đẻ muộn, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, điều đáng tự hào mà Karaoke ICOOL gặt hái được đó là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, là sự phát triển nhanh chóng với hệ thống gồm 17 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, và hơn 60 ICOOL Box trên toàn quốc.

Kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Hệ thống Karaoke ICOOL 08/08/2015 – 08/08/2019

Vượt qua bao thăng trầm, nhìn lại quãng đường 4 năm vừa qua, mọi cải tiến của hệ thống Karaoke ICOOL luôn xoay quanh một yếu tố duy nhất đó là “sự hài lòng của khách hàng”, để rồi vững mạnh phát triển và đạt được nhiều thành tựu trên nền tảng không thể chắc chắn hơn đó chính là niềm tin của khách hàng.

Chính vì lẽ đó, ICOOL càng chú trọng đến văn hóa phục vụ của mình, mong muốn có thể tạo ra được những giá trị lớn hơn về mặt tinh thần, không đơn thuần chỉ là nơi để vui chơi giải trí. Vì vậy, chiến dịch NỤ CƯỜI ICOOL được khởi tạo với mong muốn tạo ra giá trị vượt trội về dịch vụ ở ngành hàng Karaoke.

2. Chiến dịch Nụ Cười ICOOL

2.1. Nụ Cười – Biểu tượng trong văn hóa phục vụ của ICOOL

Văn hóa phục vụ tại ICOOL được xây dựng dựa trên tiêu chí rất nổi tiếng của Nhật Bản đó là Omotenashi. Tiêu chí này đặt ra nguyên tắc phục vụ đối với ngành dịch vụ nói chung đó là cung cách phục vụ phải xuất phát từ lòng chân thành, không gượng ép hay vụ lợi. Đi từ tinh thần đó, Karaoke ICOOL đã và đang tạo dựng nên một đội ngũ thấu hiểu được cách làm của nhân viên ngành dịch vụ.

Nụ Cười – Biểu tượng trong văn hóa phục vụ của ICOOL

Hệ thống Karaoke ICOOL mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ con người chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là cung cấp dịch vụ giải trí karaoke. Đồng thời, xây dựng nụ cười trở thành đặc sản, là hình ảnh tạo nên giá trị thương hiệu của Karaoke ICOOL. 

Để đạt được điều đó, ICOOL tạo ra môi trường tốt nhất để mỗi người nhân viên có thể phát huy điểm mạnh của mình và thấy được niềm vui, hạnh phúc trong công việc. Nụ cười bắt nguồn từ niềm vui đó có thể lan truyền đến tất cả mọi người xung quanh, không chỉ dành riêng cho khách hàng.

2.2. Chiến dịch Nụ Cười ICOOL

Chiến dịch Nụ Cười ICOOL là một trong những bước đi lớn trong hành trình xây dựng thương hiệu Nụ Cười của Hệ Thống Karaoke ICOOL. Mục tiêu không những tạo nên điều đặc trưng của Hệ Thống mà hơn thế, còn có thể huấn luyện để tạo ra những người nhân viên có phẩm chất tuyệt vời, thấu hiểu bản thân và yêu những điều mình làm.

Chiến dịch Nụ Cười ICOOL 2019 gồm 3 giai đoạn chính:

– Giai đoạn 1: Nụ Cười Từ Trái Tim – Nụ cười từ chính nhân viên ICOOL

– Giai đoạn 2: Năng lượng của Nụ Cười

– Giai đoạn 3: Lan Tỏa Nụ Cười – Lan Tỏa Yêu Thương 

Ở giai đoạn 1, cuộc thi ảnh Nụ Cười ICOOL được lựa chọn bởi Nụ Cười xuất phát từ Trái Tim, thì nụ cười đó phải bắt nguồn từ những người nhân viên của ICOOL, chính nội bộ của Hệ thống. Nụ Cười từ trái tim của mỗi nhân viên cũng chính là yếu tố cốt lõi trong văn hóa phục vụ của Hệ Thống Karaoke ICOOL. Ở Giai đoạn 2, năng lượng của Nụ Cười sẽ được khẳng định và truyền tải cho mọi người xung quanh; Nụ Cười ấy sẽ Lan Tỏa với năng lượng tích cực nhất ở Giai đoạn 3.

2.3. Cuộc thi ảnh Nụ Cười ICOOL

Cuộc thi Ảnh Nụ Cười ICOOL với thông điệp Nụ Cười Từ Trái Tim chính là những điều mà Hệ Thống ICOOL luôn muốn xây dựng và gìn giữ trong mắt khách hàng. 

Để ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng và ý nghĩa của mỗi nhân viên khi làm việc tại ICOOL, đồng thời truyền đi niềm vui và động lực từ những Nụ Cười đến tất cả mọi người, cuộc thi ảnh Nụ Cười ICOOL đã chính thức được phát động vào ngày 01/07/2019 vừa qua trong Giai đoạn 1 của chiến dịch.

Karaoke ICOOL – Cuộc thi Ảnh Nụ Cười ICOOL

Qua gần một tháng dự thi và bình chọn, cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài dự thi, mỗi bài thi là một Nụ Cười mang đầy cảm xúc, họ chính là những người làm nên Hệ Thống ICOOL ngày nay. Cuộc thi được hưởng ứng rất tích cực qua từng bức hình được đăng tải trên Fanpage ICOOL Tuyển Dụng với rất nhiều lượt bình chọn, điểm số được tính qua tính năng Like/Share của Facebook sau 3 chặng của cuộc thi.

Trong đêm Gala Dinner của chương trình Team Building 2019 của Hệ thống Karaoke ICOOL được tổ chức vào đêm 06/08/2019 vừa qua, cuộc thi đã chính thức tìm ra được chủ nhân của các hạng mục giải thưởng Nụ Cười như sau:

Nụ Cười ICOOL (Nữ) : Trần Thị Xíu – Chi nhánh ICOOL Dương Bá Trạc – Đồng giải Nụ Cười Yêu Thích Nhất

Nụ Cười ICOOL (Nam): Huỳnh Văn Giác – Chi nhánh ICOOL Xô Viết Nghệ Tĩnh

Nụ Cười Vàng (Nữ): Nguyễn Cẩm Liên – Chi nhánh ICOOL Ung Văn Khiêm

Nụ Cười Vàng (Nam): Phạm Thanh Phong – Chi nhánh ICOOL Bình Phú

Nụ Cười Bạc (Nữ): Lưu Gia Phụng – Chi nhánh ICOOL Dương Bá Trạc

Nụ Cười Bạc (Nam): Tăng Tiến Đông – Chi nhánh ICOOL Bình Phú 

Cuộc thi đã khép lại với 6 Nụ Cười được yêu thích nhất, nhưng hơn thế, tất cả các bài thi đã mang lại cho một cảm xúc rất đặc biệt cho mọi người. Có những hình ảnh được ghi lại vào những khoảnh khắc cuối ngày, những lúc mệt mỏi nhất, nhưng với Nụ Cười nở rộ, dường như mọi mệt mỏi ấy đều tan biến. Những hình ảnh đó là nguồn động lực, là nguồn cảm hứng giúp toàn thể ICOOLer làm tốt hơn và thêm yêu công việc của mình.

Chiến dịch Nụ Cười đã đi qua giai đoạn 1, năng lượng từ Nụ Cười sẽ không dừng lại ở đó. Cùng chờ đón các giai đoạn tiếp theo của chiến dịch Nụ Cười ICOOL nhé.

Karaoke ICOOL

  • Chia sẻ:

Bình luận