ẤM ÁP VỚI NHỮNG CÂU CHUYỆN TỬ TẾ TẠI ICOOL

  • 29 November, 2019
  • 1101

Những câu chuyện mà ICOOL sắp kể với bạn sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và hy vọng về cuộc sống tươi đẹp này.

Mặc dù, cái xấu vẫn tồn tại và điều tiêu cực đang diễn ra, nhưng đâu đó trong xã hội, vẫn luôn luôn hiện hữu sự tử tế và tấm lòng nhân nghĩa. Làm việc tốt không câu nệ việc nhỏ hay lớn, không quan tâm vụ lợi mà đơn giản là vì chữ “tâm”. Ở ICOOL, chữ “tâm” không chỉ đơn thuần là phục vụ khách hơn sự mong đợi, không trông chờ sự hậu tạ mà còn là đối đãi với khách như chính người thân của mình. Và cũng ở ICOOL, cái xấu luôn bị ngủ quên và cái tốt đường hoàng hiện diện ở khắp mọi ngóc ngách, mọi con người ICOOL.

ICOOL phục vụ khách hàng bằng cả cái tâm

Những người hùng khoác áo ICOOL

“Không ngờ quán tụi em lại tốt như vậy”, “Anh tưởng đã mất ví rồi, chỉ mong tới chi nhánh tìm lại được giấy tờ là đủ, nhưng tụi em làm anh bất ngờ quá!”, “Cảm ơn tụi em rất nhiều!” … Đó là số ít trong vô vàn lời khen ngợi mà nhân viên ICOOL nhận được từ chính khách hàng của mình. Những phần tài sản cứ ngỡ sẽ mất đi nhưng luôn tìm lại được và giữ nguyên vẹn bởi những tấm lòng thanh cao của ICOOLer.

Chắc hẳn, tập thể nhân viên ICOOL vẫn chưa quên được gương mặt hiền hòa của anh Trịnh Hoàng Bé – Tổ trưởng tổ Bảo vệ ICOOL Bình Phú đã nhiều lần nhặt được của rơi và trao trả lại cho chủ nhân của nó. Hay anh Huỳnh Anh Nguyên ICOOL Trần Não nhặt được ví của khách, đã nhanh chóng liên hệ và trao trả nguyên vẹn cho vị khách đánh rơi. Những gì họ làm, chỉ đơn giản là vì lòng tốt, không cần trả ơn, không có ý nghĩ tư lợi.

Anh Trịnh Hoàng Bé, người đã nhiều lần trao trả của rơi về cho khách hàng

Anh Huỳnh Anh Nguyên ICOOL Trần Não đã liên hệ và trả ví lại cho khách

Khi nhắc đến những tấm gương người tốt việc tốt, ICOOLer cũng không sao quên được nụ cười chân chất của cô Thủy – Nhân viên Tạp vụ tại ICOOL Nguyễn Sơn đã hoàn trả lại chiếc nhẫn vàng cho khách để quên tại chi nhánh. Hay gần đây nhất, chính là niềm tự hào của ICOOL cũng như niềm vui mừng khôn xiết của khách hàng, khi nhận lại số tiền để quên lên đến 80 triệu đồng, từ anh nhân viên tốt bụng Dương Tấn Tài ở chi nhánh Nguyễn Trãi.

Cô Thủy đã nhặt được và trả lại chiếc nhẫn vàng cho khách

Nụ cười tươi trẻ của bạn Dương Tấn Tài, người nhặt được 80 triệu và trao trả cho khách

Mang niềm tin đến khắp mọi nơi 

Sự vui mừng khôn tả, vừa nói vừa cười tươi, nét mặt hân hoan vì tìm lại được tài sản đánh mất của khách hàng đã in hằn vào tâm trí của toàn thể nhân viên ICOOL. Đó như món quà tinh thần to lớn và là động lực khích lệ mà khách hàng dành cho Karaoke ICOOL.

Ở ICOOL, cái tâm không chỉ thể hiện qua lòng tốt mà còn thể hiện qua những hành động nhỏ nhặt như cười chào, sẵn lòng giúp đỡ khách hết mực, che mưa che nắng, bảo vệ nón bảo hiểm… và rất nhiều điều khác. Những cái tốt như ngọc quý ấy tuy khó bắt gặp trong cuộc sống nhưng nó lại căng tràn trong bầu không khí của ICOOL, ở bất cứ chi nhánh nào, bất kỳ thời điểm nào.

Những điều tốt đẹp ICOOL chúng ta đã làm không chỉ giúp chúng ta được yêu thương hơn, mà còn giúp chính bản thân chúng ta lẫn khách hàng có niềm tin và tìm ra được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Dù ngoài kia có bao nhiêu điều xấu, thì ICOOL vẫn là người bạn tốt nhất, hiền lương nhất luôn đồng hành cùng khách hàng.

Bạn đã có những kỷ niệm khó quên tại ICOOL, đừng ngại chia sẻ những cảm xúc của mình với ICOOL và những người xung quanh nhé!

Karaoke ICOOL

  • Chia sẻ:

Bình luận

Bài liên quan

  • 561
  • 1093
  • 732
  • 722
  • 576