🚗ĐẾN ICOOL HÁT – LÁI VINFAST VỀ

  • 5 June, 2024
  • 570

“Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” – Đâu là việc bạn mong mỏi đạt được nhất trong kế hoạch của năm nay? 

Quyết chơi lớn một phen để thiên hạ trầm trồ, ICOOL mang bất ngờ đến Quý khách hàng vào lúc thời điểm không ngờ tới khi ra chương trình giúp ai ai cũng đều có cơ hội vàng – Tậu ngay xế hộp “Vinfast VF3” đang được người người ráo riết săn đón hiện nay:

✔️THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

*Loại hình: Tích điểm đổi quà tại “APP ICOOL”

*Phạm vi áp dụng: Toàn hệ thống Karaoke ICOOL

*Hình thức tham gia:

+ Khách hàng sử dụng dịch vụ và tích lũy điểm cộng dần cho hóa đơn thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình với hệ số:  10.000đ = 1 điểm vào tài khoản cá nhân trong APP ICOOL (Không áp dụng xét hệ số x1.1 đối với khách hàng thành viên Kim Cương, điểm tích lũy tính trên số tiền khách hàng thanh toán, không bao gồm chi phí khuyến mãi, phụ phí, thuế VAT  và các loại chi phí giảm trừ khác, điểm tính trên hệ số này không làm tròn chẵn chục ngàn, hóa đơn tham gia chương trình tối thiểu 10.000đ).

+ Điểm phải tích lũy xét thưởng chương trình là điểm từ hóa đơn mà khách hàng thực sự sử dụng dịch vụ tại ICOOL mà không phải là điểm tích do khuyết thông tin đặt phòng, chuyển nhượng/ tặng điểm, điểm tích lại do hóa đơn ngoài thời gian chương trình. Các trường hợp gộp điểm do có trên 01 tài khoản cùng 01 khách hàng mà hóa đơn hợp lệ vẫn được tính điểm. Điểm khách hàng chỉ tính điểm tích lũy vì vậy khách hàng vẫn có thể dùng điểm để đổi quà tặng trên APP ICOOL.
(*) Ví Dụ: Hóa đơn 999.000đ = 99 điểm  

+ Áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trực tiếp trên hóa đơn khác.

*Thời gian chương trình: Từ 06/06/2024 đến hết 31/12/2024

*Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thành viên ICOOL đủ 18 tuổi trở lên có APP ICOOL (bắt buộc) và sử dụng dịch vụ tại ICOOL

*Điều kiện áp dụng: Hóa đơn có sử dụng từ 01 sản phẩm bia của Heineken Việt Nam (bao gồm các loại bia Tiger, Heineken,…) đang có mặt tại ICOOL 

*Quà tặng và giải thưởng:

*Lưu ý: Trường hợp không tích điểm ở thời điểm thanh toán, khách hàng có thể liên hệ 1900 77 99 36 để yêu cầu tích lại điểm trong thời gian 48 tiếng kể từ giờ thanh toán trên hóa đơn, quá thời hạn này đồng nghĩa số điểm không được tích lại và ghi nhận cho chương trình theo chính sách tính lũy điểm MEMBER COOL 2023

*Hình thức đổi thưởng:

+ Quý khách hàng vui lòng gọi 1900 77 99 36 để tra điểm tích lũy. ICOOL sẽ thường xuyên cập nhật danh sách và số điểm của khách hàng cao điểm nhất và đồng thời ICOOL cũng sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận kết quả đổi quà (khi số điểm khách hàng đủ để đổi quà tặng có số điểm tương ứng). Kỳ cuối cùng công bố danh sách đổi thưởng dự kiến vào ngày 03/01/2025. Thời gian diễn ra Lễ Trao Giải sẽ được công bố chính thức trên fanpage ICOOL.

+ Trong mỗi đợt công bố danh sách trúng thưởng khách hàng có thể yêu cầu đổi quà tặng tương ứng với số điểm đã tích. ICOOL kiểm tra, đối chiếu và liên hệ khách hàng xác nhận để nhận quà trong lễ trao giải. Số điểm sẽ được trừ theo số điểm quà tặng đã đổi, khách hàng có thể tiếp tục tích lũy thêm điểm để tham gia chương trình. Trong trường hợp khách hàng đủ điểm đổi quà tương ứng mong muốn nhưng số lượng quà đã hết, khách hàng có thể đổi quà tặng thấp điểm hơn hoặc sẽ phải tiếp tục tích lũy để đổi quà tặng có giá trị cao hơn. Với mỗi lượt soát xét đổi thưởng hợp lệ, mỗi khách hàng chỉ được đổi tối đa 01 quà tặng cùng loại để đảm bảo quà tặng cho khách hàng dự thưởng khác cùng thời điểm.

+ Khách hàng đổi quà lưu ý vì số lượng quà tặng có hạn nên ICOOL ưu tiên khách hàng đủ điểm đổi quà trước và đồng ý đổi quà tặng trước.

*Quy trình và thủ tục đổi thưởng:

+ Với mỗi đợt công bố danh sách hàng tuần, khách hàng đủ điểm đổi quà tương ứng, khách hàng có thể liên hệ qua 1900 77 99 36 hoặc liên hệ nhân viên tại chi nhánh để yêu cầu đổi thưởng. ICOOL sẽ kiểm tra, ghi nhận đã đổi thưởng và lưu kết quả. Khách hàng có thể tiếp tục tham gia chương trình tích thêm điểm và đổi các quà tặng khác.

+ Hoặc nếu khách hàng đủ điểm đổi thưởng, ICOOL sẽ liên hệ khách hàng để thông báo, nếu khách hàng muốn đổi thưởng ICOOL sẽ ghi nhận đã đổi thưởng và lưu kết quả. Khách hàng có thể tiếp tục tham gia chương trình tích thêm điểm và đổi các quà tặng khác.

+ Khi đã lưu kết quả khách hàng không được yêu cầu đổi sang quà tặng khác mà chỉ được yêu cầu hủy kết quả, sau khi tiếp nhận và rà soát ICOOL sẽ hủy kết quả đổi thưởng và ghi nhận lại lịch sử điểm từ đầu khách hàng có thể yêu cầu đổi quà tặng khác sau đó. Mỗi khách hàng chỉ có quyền yêu cầu hủy kết quả tối đa 01 lần.

✔️QUY ĐỊNH VÀ CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ

+ ICOOL có quyền từ chối chấp nhận kết quả đối với khách hàng không có APP ICOOL kể từ giao dịch đầu tiên phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình và từ chối giải quyết khiếu nại do tích điểm thiếu, tích điểm chưa có trên APP. Nếu trong vòng 24 giờ từ lúc tích điểm mà điểm chưa về APP ICOOL, khách hàng có quyền yêu cầu ICOOL kiểm tra và tích lại điểm qua 1900 77 99 36 trước ngày 31/12/2024. Hoặc liên hệ tích điểm lại trong vòng 48 giờ cho hóa đơn chưa tích điểm từ thời điểm thanh toán.

+ ICOOL có quyền từ chối chấp nhận kết quả đối với số điểm của các giao dịch không hợp lệ hoặc gian lận theo Quy định và Chính sách thành viên của ICOOL.

+ ICOOL có quyền từ chối chấp nhận kết quả đối với các trường hợp khách hàng tranh chấp điểm chưa được giải quyết, điểm tích nhầm do sai thông tin hóa đơn hoặc sai thông tin người tích điểm do khách hàng cung cấp.

+ Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu phải dừng và buộc dừng trong trường hợp xấu nhất do ảnh hưởng của các yếu tố về thiên tai, các yếu tố pháp lý và tình hình xã hội không ổn định. ICOOL sẽ có thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất về việc tạm hoãn, bảo lưu hoặc hủy kết quả chương trình. Đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

+ ICOOL có nghĩa vụ soát xét và công khai kết quả chương trình chính xác, minh bạch cho khách hàng. Trả lời bằng văn bản qua thư điện tử cho khách hàng khi có khiếu nại.

+ Chương trình này là chương trình ưu đãi phát triển theo thời điểm dành riêng cho khách hàng thành viên khi sử dụng dịch vụ tại ICOOL. Nên ICOOL có quyền đảm bảo thực hiện nội dung chương trình như công bố trên, nhưng không chịu trách nhiệm pháp lý trong trường hợp không vi phạm các qui phạm pháp luật hiện hành.

+ Khách hàng khi tham gia chương trình có quyền được biết đầy đủ các thông tin liên quan đến chương trình và hoạt động tham gia chương chương trình, nhưng phải tuân thủ các quy định có trong thể lệ chương trình.

+ Quà tặng không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

+ Đối với giải đặc biệt: Trúng 01 Xe Vinfast VF3 các thủ tục nhận thưởng sẽ được thực hiện theo quy định của pháp lý.

  • Chia sẻ:

Bình luận

Bài liên quan

  • 162
  • 1190
  • 160
  • 2663
  • 723