VỀ ICOOL
Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Ẩm thực ICOOL, thành viên của tập đoàn VT Group, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke tại Việt Nam.
Xuất hiện trên thị trường từ năm 2008, và chính thức định danh thương hiệu vào năm 2015, ICOOL đã có những bước tiến mạnh mẽ và trở thành công ty dịch vụ mũi nhọn của tập đoàn.
Với tầm nhìn chiến lược vững chắc và tiềm năng mạnh mẽ về Nhân lực – Tài lực – Vật lực – Hệ lực – Thương lực – Năng lực, ICOOL đã khẳng định vị thế hàng đầu khi trở thành hệ thống karaoke có số lượng phòng lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, ICOOL đã có 24 chi nhánh phủ sóng rộng khắp TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Mục tiêu trở thành hệ sinh thái karaoke sạch hàng đầu Việt Nam, cũng như từng bước thống lĩnh thị trường kinh doanh dịch vụ karaoke trong nước.
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tầm nhìn
Với lòng nhiệt thành, kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp và luôn xem niềm vui của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động, ICOOL sẽ trở thành chuỗi karaoke khiến khách hàng hài lòng nhất. Để một ngày không xa, người Việt Nam sẽ nói “đi ICOOL” thay vì “đi Karaoke”.
Sứ mệnh
Ra đời trong bối cảnh thị trường giải trí nở rộ và kinh tế đầy biến động, ICOOL luôn đặt ra sứ mệnh quan trọng là mang đến những giá trị giải trí tích cực cho cộng đồng. ICOOL mong muốn định hình lại ngành kinh doanh karaoke, khôi phục bản chất lành mạnh và văn minh của loại hình giải trí này.
Giá trị cốt lõi
Với mong muốn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke, ICOOL xác định giá trị cốt lõi chính là CON NGƯỜI và VĂN HÓA VÌ KHÁCH HÀNG.
“Khi nụ cười và tấm lòng vì khách hàng của ICOOLer mất đi cũng là lúc giá trị của ICOOL không còn nữa”.
Vì vậy, ICOOL hướng tới nỗ lực xây dựng một đại gia đình ICOOL vững mạnh, nơi mỗi thành viên đều được tự do phát triển và vui vẻ đón nhận thành quả do mình tạo nên. Có như thế, ICOOLer mới toàn tâm, toàn lực phục vụ khách hàng, đem đến niềm vui và có trách nhiệm trong việc giữ gìn tâm trạng của khách.
VĂN HÓA ICOOL
ICOOL xây dựng một nền văn hóa đặc trưng xoay quanh ba yếu tố: Khách hàng – Kỷ luật – Sáng tạo
Khách hàng
Lấy khách hàng làm trọng tâm, ICOOL xây dựng phong cách phục vụ dựa trên nghệ thuật Omotenashi của người Nhật: Phục vụ khách như người thân – Phục vụ khách hơn cả sự mong đợi – Phục vụ khách không trông chờ vào sự hậu tạ. ICOOL xem mỗi cuộc gặp gỡ và được phục vụ khách hàng là một cơ duyên đáng trân trọng.
Kỷ luật
Về bản chất, văn hóa kỷ luật chính là giáo dục. Đây là yếu tố giáo dục và đào tạo nhân viên ICOOL những thói quen tốt, giúp họ hoàn thiện năng lực và nhân cách của bản thân.
Sáng tạo
ICOOL luôn khuyến khích sự cải tiến liên tục trong công việc, tìm tòi những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
ICOOL luôn giữ vững sứ mệnh và tầm nhìn dài hạn để tái định nghĩa và hình thành khái niệm karaoke “SẠCH”. Với tầm nhìn chiến lược và sự làm việc nghiêm túc, ICOOL sẽ nỗ lực xóa bỏ những định kiến, đưa loại hình giải trí này trở về đúng “đường ray” ban đầu và phục vụ người dân vượt xa mong đợi.
Theo định hướng, ICOOL đặt ra mục tiêu nâng tổng số chi nhánh lên con số 50 và phát triển mô hình ICOOL Box trở thành xu hướng giải trí hiện đại. Đồng thời, mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước, trở thành mô hình karaoke lớn nhất và được khách hàng tin tưởng hàng đầu.
Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ, và chất lượng dịch vụ, ICOOL sẽ không chỉ là địa điểm hát karaoke đơn thuần, mà còn là “chốn quen” để tổ chức các buổi tiệc tùng, sinh nhật, hay các sự kiện quy mô lớn.
Luôn lấy chữ “TÍN” đi đầu, ICOOL sẽ biến những lời cam kết với các khách hàng, quý đối tác trở thành hiện thực, và hơn cả mong đợi. ICOOL luôn mong muốn hợp tác lâu dài và bền vững với các cá nhân, tập thể có nhu cầu nhượng quyền, cùng nhau chia sẻ “trái ngọt” và phát triển thịnh vượng.