LÒNG THEO NHỊP CHỔI

  • 28 September, 2017
  • 2235

“Nhặt được của rơi, trả người đánh mất”, cái truyền thống này vốn đã ăn sâu vào tâm thức mọi người, bởi nó được giáo dục từ khi chúng ta còn là học sinh mẫu giáo, cấp 1, còn ngồi ghế nhà trường.

Ấy thế mà thử hỏi, ra đời có mấy ai làm được điều đó!?

Có khi, chỉ thấy của rơi là chăm chăm vào nó và cố gắng mọi cách để biến nó thành của mình!

Và, ở ICOOL chúng ta nên tự hào rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Vì, chúng ta đã được đào tạo một cách tốt nhất. Đã có rất nhiều tấm gương, cô Đinh Thị Quá là một trong những tấm gương sáng đó!

Cô Quá đã gắng bó với ICOOL nhiều năm thuộc bộ phận Tạp vụ, ngoài công việc luôn giữ cho ICOOL thơm mát, sạch sẽ cô còn nghĩ ra nhiều Kaizen giúp cho công việc tốt hơn. Hơn thế mà cô luôn quan tâm – thăm hỏi đến mọi người, đặt biệt là khách hàng để tạo cho khách hàng sự tự nhiên, thân thiện…

Ngưỡng mộ nhất ở Cô là tinh thần “Nhặt được tài sản, trả lại cho người đánh rơi”.

Cô đã từng nói rằng: “Trong cuộc đời của cô, cô đã mất rất nhiều thứ cả vật chất lẫn tinh thần vì thế cô hiểu được nỗi đau đó như thế nào. Cô đặt mình vào khách hàng. Cô luôn mang những thứ cô nhặt được để trả lại cho khách. Cô mang lại niềm vui cho khách cũng như mang lại niềm vui cho chính bản thân mình.”

Cô Đinh Thị Quá!
ICOOL 693 Xô Viết Nghệ Tĩnh

  • Chia sẻ:

Bình luận