Chính Sách Thành Viên

 

QUI ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN ICOOL 2023 “MEMBER COOL”

I. Giới thiệu Chính sách thành viên ICOOL 2023.

  Chính sách thành viên ICOOL 2023 được thể hiện thông qua Chương trình tích lũy điểm MEMBER COOL được áp dùng từ ngày 10/10/2023.

  Chương trình tích lũy điểm MEMBER COOL là chương trình nhằm mục đích tri ân khách hàng thuộc hệ sinh thái ICOOL phát triển từ những qui định và chính sách thành viên trước đó. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng, Khách hàng sẽ được tích lũy điểm và có thể đổi điểm thành phiếu quà tặng (mã voucher) để sử dụng như đổi món ăn, quà tặng,…

   Để được tích lũy điểm, Khách hàng cần đăng ký thành viên ICOOL thông qua việc tải app (qua App Store hoặc CH play).

II. Qui định chung.

    1. Điều kiện đăng ký thành viên:
    • Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại karaoke ICOOL thỏa các điều kiện sau:

+ Khách hàng cá nhân từ 15 tuổi trở lên là công dân hoặc người nước ngoài hợp pháp tại Việt Nam (Khách hàng thành viên tích điểm cho bill có sử dụng đồ uống có cồn phải từ 18 tuổi);

+ Khách hàng có số thuê bao di động chính chủ thuộc các nhà mạng viễn thông hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam. Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 01 tài khoản (trường hợp đổi số thuê bao di động vui lòng liên hệ qua hotline 1900 77 99 36 để được hỗ trợ);

+ Khách hàng đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân chính xác để đảm bảo quyền lợi khách hàng thành viên.

    1. Điều kiện hưởng ưu đãi thành viên:

Khách hàng tải Ứng dụng ICOOL trên cửa hàng ứng dụng của thiết bị di động cá nhân và đăng ký hoặc đăng nhập bằng thông tin cá nhân chính chủ để hưởng các ưu đãi – quyền lợi khách hàng thành viên (Trường hợp chưa tải ứng dụng chỉ ghi nhận lịch sử giao dịch không tham gia được các chương trình ưu đãi thành viên).

    1. Qui định pháp lý:

Mọi thông tin của khách hàng tại ICOOL đều được bảo mật và tuân thủ theo quy định pháp luật.

                    Các điều kiện và qui định trong điều khoản và chính sách này đều nằm trong khuôn khổ cho phép của pháp luật.

III. Chính sách thành viên và điều khoản chung.

    1. Chính sách thành viên:    

      a) Quyền lợi:

      • Mỗi hóa đơn khi Khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống karaoke ICOOL sẽ được tích điểm vào tài khoản thành viên khách hàng với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 10.000 đồng
      • Số tiền trong hóa đơn tích điểm là số tiền khách thực trả ghi trên hóa đơn, mà không bao gồm phụ phí, số tiền giảm giá, phí VAT và các loại phí khác,…
      • Điểm được cộng dần và tích lũy để sử dụng đổi quà và xét thăng hạng thành viên để nhận các ưu đãi thành viên như sau:

     b) Ưu đãi mặc định:

      • Giới thiệu bạn bè tải APP: Người được giới thiệu và người giới thiệu được tặng 01 voucher giảm 50.000đ giờ hát cho mỗi lượt tải app và đăng ký app thành công.
      • Voucher chương trình thời điểm: Mã Public code, mã dự thưởng chương trình Sale, mã tri ân khách hàng thân thiết,…
      • Tích lũy điểm để nâng hạng và nhận ưu đãi theo hạng thành viên chi tiết theo bảng sau:

*Ghi chú:

Ưu đãi của khách hàng sẽ được gửi trực tiếp vào app thành viên của khách hàng.

(*) Quà tặng có thể có hoặc không và sẽ thay đổi tùy thời điểm mà không cần báo trước với khách hàng.

  • Thời gian mỗi chương trình tùy thuộc theo số lượng quà tặng, theo menu thời điểm, theo chính sách ICOOL. Thời gian sử dụng voucher sau khi đã kích hoạt là 30 ngày (thông báo sử dụng voucher sắp hết hạn qua APP ICOOL trước 07 ngày), không áp dụng trường hợp hết hạn sử dụng voucher do lỗi chủ quan.

    c) Ưu đãi thời điểm:

    • Khách hàng thường xuyên được hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo thời điểm.
    • Cơ hội nhận được các ưu đãi bất ngờ hoặc tham gia các sự kiện đặc biệt chỉ dành cho thành viên.
    • Nhận nhiều quyền lợi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết với ICOOL.
    • Tích lũy điểm và nhận các quà tặng đổi điểm hấp dẫn, ưu đãi hơn khi mua trực tiếp.
  1. Điều khoản chung:

         a) Điều khoản về hình thức sử dụng:

Tất cả các hoạt động tích điểm, đổi điểm, sử dụng voucher ưu đãi thành viên đều được thể hiện trong từng mục tính năng trong Ứng dụng ICOOL Khách hàng (APP ICOOL). Vì vậy, khách hàng cần tải APP ICOOL trên thiết bị di động cá nhân và đăng nhập để sử dụng (khách hàng không tải APP ICOOL thì không hưởng được ưu đãi thành viên).

          b) Điều khoản về thời hạn duy trì điểm và hạng thành viên:

    • Điểm tích lũy mỗi giao dịch của khách hàng sẽ được thu hồi sau 360 ngày nếu khách hàng không sử dụng.
    • Hạng thành viên của khách hàng không thay đổi.
    • ICOOL sẽ gửi thông báo và nhắc sử dụng điểm trên APP ICOOL đến khách hàng chia làm 02 đợt:

                + Đợt 1: trước 30 ngày hết hạn;

                + Đợt 2: trước 15 ngày hết hạn.

    • ICOOL có quyền thay đổi chính sách thành viên theo giai đoạn để phù hợp với hệ thống và sẽ được thông báo qua tất cả các kênh truyền thông của ICOOL (Fanpage, Website, Thông báo qua app ICOOL)

         c) Điều khoản về việc sử dụng điểm, voucher:

    • Điểm:

Khách hàng có quyền sử dụng điểm để đổi bất kỳ quà tặng nào có trên APP ICOOL. Vui lòng sử dụng trong khoảng thời gian sử dụng có trong thông tin voucher. Quá thời hạn sử dụng mã quà tặng đổi điểm sẽ không được chấp nhận.

Khách hàng có quyền trao tặng điểm tích lũy của mình đến tài khoản khác bằng chức năng tặng điểm trên APP ICOOL.

Tài khoản thành viên nhận có thể sử dụng điểm này để đổi quà, nhưng không được tặng tiếp cho tài khoản khác.

ICOOL có quyền thu hồi điểm đối với trường hợp khách đã nhận quà nhưng chưa gửi mã voucher, số điểm thu hồi tương ứng với điểm quà khách hàng đã nhận. (nhân viên thông báo và xác nhận với khách hàng tại điểm).

    • Voucher:

Khách hàng có thể dùng voucher để đổi các quà tặng, ưu đãi có trên APP ICOOL còn hạn sử dụng (thời gian sử dụng có ghi trong thông tin voucher). Quá thời hạn sử dụng mã quà tặng, mã ưu đãi sẽ không được chấp nhận.

Khách hàng có quyền tặng lại mã quà tặng này cho người thân, bạn bè đến sử dụng tại hệ thống ICOOL bằng cách xác nhận trực tiếp tại chi nhánh, hoặc xác nhận qua điện thoại với nhân viên ICOOL.

ICOOL có quyền từ chối hỗ trợ đối với các trường hợp sau: voucher đã sử dụng, trả lại tiền thừa, bù thêm tiền, trả lại voucher hoàn điểm, đổi mặt hàng khác mặt hàng trên voucher,…

         d) Điều khoản về tài khoản khách hàng:

Khách hàng có quyền yêu cầu thực hiện các thay đổi sau đối với tài khoản của mình:

+ Thay đổi thông tin cá nhân: Tên, Nghề nghiệp, Giới tính, Địa chỉ… hoặc khách hàng có thể thay đổi trên APP ICOOL.

+ Thay đổi số điện thoại: Khách hàng có thể thay đổi số thuê bao đăng ký tài khoản thành viên, không tạo tài khoản khác nhằm tránh thất thoát điểm và hạng thành viên.

+ Thay đổi ngày sinh nhật: (khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi ngày sinh nhật bất kỳ không quá 02 lần, trong 01 năm khách hàng vẫn chỉ nhận 01 voucher sinh nhật từ hạng Bạc trở lên và được tính từ trước hoặc sau lần thay đổi tùy thuộc vào thời điểm thay đổi);  

+ Gộp tài khoản: Khách hàng có quyền yêu cầu gộp nhiều tài khoản (do tạo trên nhiều số điện thoại khác nhau) vào cùng 1 tài khoản mà khách chỉ định, với điều kiện khách hàng phải chứng minh và xác nhận đó là tài khoản của mình. Tài khoản sau khi gộp sẽ được chuyển toàn bộ điểm và được ấn định hạng cao nhất mà tài khoản có được.

+ Xóa tài khoản: Khách hàng có quyền yêu cầu xóa tài khoản của mình, sau khi tiếp nhận thông tin, ICOOL sẽ xác nhận một lần nữa qua số điện thoại tổng đài hoặc gửi tin nhắn xác nhận đã thực hiện yêu cầu xóa bỏ tài khoản qua tin nhắn (sms, mail,…). Khách hàng vẫn đăng ký và sử dụng như từ đầu qua số thuê bao đã xóa.    

IV. Hình thức, hướng dẫn và hỗ trợ gia dịch thành viên.

    1. Hình thức và hướng dẫn sử dụng điểm, voucher:

 

    1. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng điểm, voucher:
      • ICOOL có quyền thay đổi chính sách tích lũy điểm mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.
      • ICOOL không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.
      • ICOOL được quyền chấm dứt việc sử dụng tài khoản thành viên của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích luỹ của khách hàng.
    1. Hỗ trợ giao dịch thành viên:
      • 100% Khách hàng thành viên được tích điểm khi thanh toán tại chi nhánh, điểm sẽ về tài khoản sau 24 giờ (Quý khách vui lòng kiểm tra điểm của giao dịch và liên hệ cho ICOOL nếu có thắc mắc hoặc phát hiện sai phạm).
      • Trong trường hợp khách hàng muốn tích lại điểm (do quên cung cấp thông tin tích điểm hoặc đã tích điểm mà không có điểm)Quý khách vui lòng liên hệ 1900 77 99 36 để được hỗ trợ và xử lý trong vòng 24 giờ của ngày làm việc. Chỉ hỗ trợ hóa đơn có giá trị trong vòng 48 giờ (kể từ thời điểm in hóa đơn). Quá thời gian gian này ICOOL không thể hỗ trợ tích lại điểm.
      • Hỗ trợ hoàn trả voucher trong các trường hợp sau:

+ Khách hàng đổi điểm không nhận được voucher;

+ Khách hàng thông báo thăng hạng không nhận được voucher (voucher nhận được sau khi thăng hạng);

+ Sinh nhật khách hàng thành viên (từ hạng Bạc) không nhận được voucher (voucher gửi từ 00:00 giờ ngày sinh nhật khách hàng đã đăng ký)

      • Hỗ trợ tra soát và gửi bảng đối soát lịch sử điểm chi tiết đến khách hàng thông qua email do khách hàng cung cấp khi có yêu cầu.
      • Hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu kiểm tra điểm, hạng thành viên, voucher,…

V. Phụ lục.

  •  Những điều khoản và chính sách thành viên trên có hiệu lực từ lúc ICOOL phê duyệt và cập nhật thông báo.
  • Những điều khoản và chính sách này có thể được thay đổi hoặc bổ sung khi có văn bản thông báo thay thế.
  • ICOOL có quyền hủy bỏ hoặc thay đổi chính sách này mà không cần báo trước hoặc nếu có sẽ cập nhật thông báo trên phương tiện truyền thông của ICOOL.
  • Trong trường hợp chính sách và chương trình tích lũy điểm này được hủy bỏ, mọi chương trình ưu đãi thành viên sẽ hoàn toàn chấm dứt và ICOOL có quyền không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến pháp lý.  

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

1. Định nghĩa

Ứng dụng ICOOL là ứng dụng cho phép khách hàng xem được chi tiết lịch sử giao dịch, tổng số điểm tích luỹ, cấp bậc (level), quà tặng…khi sử dụng các dịch vụ tại ICOOL (Ứng dụng này được cập nhật thường xuyên theo nhu cầu phát triển của ICOOL) và được thông báo rộng rãi trên các phương tiện tới cho khách hàng.

2. Điều khoản chung

Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.

Nếu Khách hàng đã tải về Ứng dụng ICOOL từ Apple App Store hoặc GooglePlay, các điều khoản sau đây sẽ được bổ sung và có hiệu lực:

Điều khoản này là thỏa thuận giữa Khách hàng và Ứng dụng ICOOL, và không phải với Apple hay Google. Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng Apple hay Google không có nghĩa vụ phải cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, hỗ trợ Khách hàng trong sử dụng Ứng dụng ICOOL

Khi sử dụng Ứng dụng ICOOL, Khách hàng hiểu và chấp nhận nhận rằng chúng tôi có quyền sử dụng những API hệ thống sau để truy cập vào dữ liệu trên điện thoại của Khách hàng: (1) Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, (2) Lấy vị trí hiện tại của Khách hàng, (3) Ghi dữ liệu của Ứng dụng ICOOL lên thẻ nhớ, (4) Truy cập vào Internet từ thiết bị của Khách hàng. Tất cả các truy cập này chỉ được chúng tôi thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng. Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng, khi Khách hàng đã cấp quyền cho chúng tôi, Khách hàng sẽ không có bất kỳ khiếu nạo nào đối với việc truy cập này;

Ứng dụng ICOOL được cài đặt trên thiết bị của bạn có chế độ hoạt động ngay cả khi thiết bị của bạn ở trong tình trạng mất kết nối Internet; Ứng dụng ICOOL không đảm bảo dữ liệu bạn đang xem trên Ứng dụng là dữ liệu mới nhất của hệ thống do đó bạn hiểu và đảm bảo rằng thiết bị ở trong tình trạng kết nối mạng khi bạn cần truy cập dữ liệu kinh doanh mới nhất

Bạn hiểu và chấp nhận rằng bạn phải có trách nhiệm bảo quản thiết bị và / hoặc các thiết bị có cài đặt Ứng dụng ICOOL trong tầm kiểm soát và an toàn; ICOOL không chịu trách nhiệm khi dữ liệu kinh doanh của bạn bị đánh cắp hoặc lợi dụng do sự bất cẩn của khách hàng

Khách hàng phải tuân thủ các điều khoản của Apple App Store và Google Play của về dịch vụ, bao gồm cả các quy tắc sử dụng.

3. Phạm vi áp dụng

Khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của Ứng dụng ICOOL, Khách hàng phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho Dịch vụ đó theo từng thời điểm. Ứng dụng ICOOL có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này, Khách hàng có thể xem những thông tin mới cập nhật vào bất cứ lúc nào tại Ứng dụng hoặc website karaoke.com.vn. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Khách hàng chấp nhận và đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới được cập nhật. Bất cứ sự vi phạm nào của Khách hàng đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc kết thúc tài khoản, Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ của Ứng dụng ICOOL.

4. Sử dụng hợp pháp

Khách hàng phải nhận thức và chấp nhận rằng Khách hàng có trách nhiệm sử dụng Dịch vụ vào công việc kinh doanh dịch vụ phù hợp với pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Bạn không được sử dụng dịch vụ để tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, phát tán thư rác và / hoặc các thông tin không mong muốn đến những tổ chức và cá nhân khác trong hệ thống dưới mọi hình thức.

5. Quyền sở hữu trí tuệ

Ứng dụng ICOOL thuộc bản quyền của Công ty cổ phần TNHH TMDV Ẩm thực ICOOL.

6. Bảo mật thông tin

Khách hàng phải có trách nhiệm lưu giữ thông tin truy cập vào Ứng dụng để tránh trường hợp tài khoản bị đánh cắp hoặc bị lạm dụng với mục đích không an toàn cho cả Khách hàng và Ứng dụng ICOOL. Ứng dụng ICOOL không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào Ứng dụng của Khách hàng do sự bất cẩn của Khách hàng. Ứng dụng ICOOL khuyến cáo Khách hàng đổi mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng. Ngoài ra, Ứng dụng ICOOL cam kết giữ kín mọi thông tin của Khách hàng khi sử dụng các Dịch vụ của Ứng dụng ICOOL và không tiết lộ cho bên thứ ba. Ứng dụng ICOOL chỉ thay đổi thông tin của Khách khi có sự đồng ý hoặc yêu cầu của Khách hàng.

7. Xử lý sự cố

Khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay cho ICOOL khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với ICOOL để khắc phục sớm nhất cho Khách hàng. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Khách hàng có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, ICOOL luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên ICOOL sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu của Khách hàng.

8. Giới hạn trách nhiệm

Ứng dụng ICOOL sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với những hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ Ứng dụng ICOOL; trang thiết bị và dữ liệu của Khách hàng hoặc dữ liệu khách hàng của Khách hàng vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp, thiết bị của Bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của ICOOL.

Như một điều kiện khi sử dụng Dịch vụ, Khách hàng đồng ý rằng Ứng dụng ICOOL, nhân viên, các tổ chức thành viên, cổ đông, đại lý, nhà cung cấp của Ứng dụng ICOOL sẽ không chịu trách nhiệm với Bên thứ ba về các thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh; thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì sử dụng các Dịch vụ của Ứng dụng ICOOL.

Ứng dụng ICOOL sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin của các website của Bên thứ ba có liên kết với Ứng dụng ICOOL. Ngoài ra, Khách hàng cũng hiểu rằng, Ứng dụng ICOOL không có trách nhiệm và thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc Khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên Ứng dụng. Ứng dụng ICOOL khuyến nghị Khách hàng tìm hiểu đối tác kỹ càng trước khi xúc tiến hợp tác để tránh các thiệt hại không mong muốn. Ứng dụng ICOOL không bảo đảm cũng như không chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

9. Đảm bảo cung cấp dịch vụ

Tính năng được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. Ứng dụng ICOOL không bảo đảm rằng Dịch vụ sẽ luôn sẵn sàng, có thể sử dụng, không bị gián đoạn, đúng thời gian, không có lỗi. Tuy nhiên Ứng dụng ICOOL và các nhân viên của ICOOL cam kết cố gắng trong mọi điều kiện và khả năng có thể để đảm bảo Dịch vụ luôn được sẵn sàng.

Khách hàng cần lưu ý rằng Dịch vụ là dựa trên những dịch vụ đường truyền Internet và có thể bị mất điện hoặc gián đoạn, bị bên ngoài tấn công và xảy ra chậm trễ. Trong những trường hợp như vậy, đối với những điều khoản này, Ứng dụng ICOOL cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và thay thế trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống.

10. Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Khách hàng có thể truy cập và tra cứu tại hướng dẫn tại trang Hướng dẫn sử dụng hoặc tại Video hướng dẫn . Ứng dụng ICOOL có thể sẽ không cung cấp cho Khách hàng bất kỳ hướng dẫn sử dụng nào dưới dạng văn bản in ấn. Tài liệu hướng dẫn sử dụng được Ứng dụng ICOOL gửi kèm với email xác nhận tài khoản ngay sau khi Khách hàng đăng ký tài khoản thành công.

11. Thông tin liên lạc

Ứng dụng ICOOL khuyến khích Khách hàng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ khách hàng ICOOL SERVICES qua tổng đài 1900779936, 24/24 giờ mỗi ngày khi có nhu cầu hỗ trợ.

Khách hàng có thể dùng công cụ ở mục Liên hệ để gửi các yêu cầu cụ thể trong trường hợp các kênh liên hệ qua tổng đài hoặc điện thoại không khả dụng.

Thông tin Tài khoản quản trị sau khi đăng ký thành công, các thông báo tự động từ hệ thống, xác nhận đổi mật khẩu, quên mật khẩu được gửi đến Khách hàng trực tiếp từ Ứng dụng ICOOL. Mọi thông báo tự động từ các nguồn khác đều không đáng tin cậy, trong trường hợp Khách hàng nhận được email không đến từ nguồn trên, Ứng dụng ICOOL khuyến nghị Khách hàng liên hệ ngay với Trung tâm hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ.

Ứng dụng ICOOL khuyến cáo Khách hàng chỉ gửi thông tin Dữ liệu cửa hàng nhằm mục đích hỗ trợ, triển khai vào địa chỉ email marketing@karaoke.com.vn. Ứng dụng ICOOL không đảm bảo Dữ liệu cửa hàng của Khách hàng được bảo mật nếu Khách hàng gửi vào email khác trong Điều khoản sử dụng này hoặc bất kỳ email nào mà không được Ứng dụng ICOOL cung cấp chính thức.

12. Dịch vụ bên thứ ba

Bạn hiểu và chấp nhận rằng việc bạn sử dụng dịch vụ gia tăng của Bên thứ ba nằm ngoài những thỏa thuận giữa Khách hàng và Ứng dụng ICOOL được qui định trong Hợp đồng dịch vụ; và Khách hàng sẽ tự chịu mọi trách nhiệm liên quan đến việc sử dụng dịch vụ gia tăng do các Bên thứ ba cung cấp.

Quét QR code để tải ứng dụng ICOOL:

Link tải ứng dụng: ICOOL

Hướng dẫn đăng ký/đăng nhập tài khoản thành viên và sử dụng APP ICOOL